ZOMBIES: The Re-Animated Series เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นภาคแยกของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Zombies ของ Disney ในปีสุดท้ายของเซดและแอดดิสันที่โรงเรียน ซีบรูคได้กลายเป็นสวรรค์สำหรับสัตว์ประหลาดและมนุษย์ แต่เมื่อบุคคลภายนอกจากอวกาศปรากฏตัวเพื่อแข่งขันในเชียร์ออฟ ซีบรูคสงสัยว่าพวกเขาอาจต้องการมากกว่าการแข่งขันกระชับมิตร

Seabrook High School (รับบทโดยMilo Manheim ) ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแล้ว ดังนั้นเขาจึงมองว่าปีพิเศษนี้เป็นโอกาสในการทำอะไรไร้สาระ Addison (รับบทโดยMeg Donnelly) คนรักของเขาและ Eliza (รับบทโดย Kylee Russell) เพื่อนซี้ ของเขา มีแนวทางที่แตกต่างออกไป โดยใช้เวลาเพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมก่อนเข้ามหาวิทยาลัย เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เผชิญกับภัยคุกคามจากการดำรงอยู่เหมือนใน

เรื่อง Zombies ก่อนหน้านี้ Zed, Addison, Eliza และคนอื่นๆ ในแก๊ง Seabrook จึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมวัยรุ่นทั่วไปได้ Zed พยายามประดิษฐ์โซดาเพื่อสุขภาพที่เปลี่ยนเพื่อนๆ ของเขาทั้งหมดให้เป็นซอมบี้โดยไม่ได้ตั้งใจ และ Eliza ก็เปิดฉากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วยเครื่องขายของอัตโนมัติที่โรงเรียนอันเป็นที่รักของเธอ ท่ามกลางเหตุการณ์ต่างๆ ซอมบี้ เอเลี่ยน มนุษย์ และสัตว์ประหลาดอื่นๆ ต่างก็มุ่งมั่นที่จะมีปีสุดท้ายที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซีรี่ย์ใหม่

ตัวอย่างซีรี่ย์ 

You May Also Like

More From Author