รีวิวซีรีส์ ‘Enigma คน มนตร์ เวท’ เตรียมเดินทางสู่โลกใบใหม่อันตรายกว่าที่คิด

Enigma คน มนตร์ เวท ซีรี่ย์ไทยจากช่อง GMMTV ที่ได้หนุ่มสุดฮอต วิน เมธวิน โคจรมาประกบคู่นักแสดงสาวสวย พรีม ชนิกานต์ อีกครั้ง ผลงานการกำกับของผู้กำกับคนเก่ง โอ-ปัฏฐา ทองปาน ทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video

เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมคดีแปลก ๆ และเรื่องราวทั้วหมดดูเหมือนจะเกี่ยวของกับครูที่มาใหม่อยู่เสมอ นั่นก็คือ ครู ‘อาจิน’ และการที่ฟ้าเริ่มเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้นั้น จะพาเธอไปสู่โลกใบใหม่ที่อันตรายกว่าที่เธอคิดไว้อย่างแน่นอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ?

เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกสยองขวัญ ที่เล่าถึงความแปลกประหลาดและความผิดปกติจากการตายของนักเรียนในโรงเรียนสตรีคูรัตน์ ที่มีการเกี่ยวเนื่องกับการเล่นของไสยศาสตร์ของคน ๆ หนึ่ง ซึ่งอาจจะเป็นนักเรียนในโรงเรียนที่ต้องการกำจัดนักเรียนที่มีผลการเรียนดี ด้วยการทำของใส่จนทำให้ ฟา ที่รู้ตัวว่าตัวเธอเองอาจจะเป็นรายต่อไป จึงเริ่มสืบหาจนกระทั่งได้ร่วมมือกับอาจารย์คนใหม่เพื่อสืบหาตัวคนทำ Mode and Tone ของเรื่องนี้จะมาในแนวหนังสยองขวัญ โดยมีภาพบรรยายากศที่ดูอึดอัด ชวนขนลุก กับการแพลนกล้อง ที่รู้สึกเหมือนจะมีผีโผล่ออกมาได้ทุกที่ทุกเวลา รีวิวหนังดัง

ตัวอย่างซีรี่ย์