รีวิว Harlan Coben’s Shelter ฮาร์ลาน โคเบน ผีเสื้อแห่งความลับ

ซีรี่ย์ดราม่าลึกลับ Harlan Coben’s Shelter สร้างจากนิยายชุดขายดีโดยฮาร์ลาน โคเบน นำแสดงโดย: Jaden Michael, Adrian Greensmith, Constance Zimmer นักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งใช้ชีวิตของเขาในขณะที่แม่ของเขาอยู่ในสถานบำบัด เขาเปิดเผยโลกใต้ดินลึกลับที่อาจมีคำตอบให้กับการหายสาบสูญนานหลายศตวรรษ

พบกับนักบาสเก็ตบอลวัยรุ่นชื่อดัง มิคกี้ โบลิทาร์ เริ่มต้นโรงเรียนใหม่หลังจากอุบัติเหตุรถชนทำให้พ่อของเขาเสียชีวิต มิกกี้และเพื่อนๆ ในโรงเรียนกลุ่มหนึ่งพบว่าตนเองต้องพัวพันกับ “ค้างคาววูแมน” ที่อาศัยอยู่ที่นั่น และความลึกลับเก่าแก่หลายสิบปีที่อาจเกิดจากพ่อของมิคกี้ด้วยความหลงใหลในบ้านเก่าน่าขนลุกในตึกของเขา

Harlan Coben’s Shelter มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ทำให้ซีรีส์ของ ประสบความสำเร็จอย่างมาก โครงเรื่องเต็มไปด้วยความลึกลับต่าง ๆ มากมาย ทั้งเล็กและใหญ่ โดยเน้นไม่เพียงแต่การสืบสวนสอบสวนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงว่ามันคืออะไร และทุกอย่างเข้ากันได้อย่างไร ข้อแตกต่างก็คือ Shelter มุ่งเป้าไปที่ผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น การแสดงนี้มองเห็นได้จากมุมมองของวัยรุ่น และการแสดงได้รับอนุญาตให้มีความกล้ามากกว่าเรื่องลึกลับสำหรับผู้ใหญ่ทั่วไปเล็กน้อย

ตัวอย่างซีรี่ย์