รีวิว Sweet Tooth Season 2 (2023) สวีททูธ ซีซั่น 2

ผจญภัยไปกับเจ้าหนูเขากวางแสนน่ารักใน Sweet Tooth Season 2 (2023) สวีททูธ ซีซั่น 2 หลังจากจบซีซั่น 1 แล้ว ในซีซั่นต่อมา ก็มีประเด็นที่น่าสนใจมากมายให้ได้ติดตามชม ซึ่งในตอนนี้ เราก็รู้แล้วว่าแม่ของกัสอยู่อลาสก้า ดังนั้นเราจึงจะได้เห็นการเดินทางของพวกเขาไปทางเหนือกัน ซึ่งเชื่อกันว่า เธออยู่ที่นั่นเพื่อค้นหาวิธีรักษา และในตอนท้ายของซีซั่นที่ 1 เราก็จะได้เห็นว่ากัสถูก The Last Men จับตัวไป แผนต่อไปก็คือ การช่วยเหลือเขาออกมา และข่าวดีอีกอย่างที่ทำให้แฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้พอจะใจชื้นกันขึ้นมาบ้าง ก็คือ แม้ว่า Big Man จะได้รับบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะรอดตายมาได้

ตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวใน Sweet Tooth ซีซั่น 2 คือ Finn Fox ส่วนใหญ่เป็นมนุษย์ มีหูเป็นจิ้งจอก ขนสีแดง และมีหางจิ้งจอกเป็นพวง Finn Fox  มีนิสัยเจ้าเล่ห์ และมักจะระแวดระวังอยู่เสมอ เขาเป็นผู้มาใหม่สำหรับตระกูลไฮบริด เขามองเห็นข้อดีและข้อเสียของมนุษย์ ดังนั้น เขาจึงไม่ไว้ใจมนุษย์ในบางครั้ง แม้กระทั่งกับลูกผสมอื่น ๆ อย่างกัสด้วยเช่นกัน เขากล้าหาญ มั่นใจ แต่ก็มีเล่ห์เหลี่ยมอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ตัวละครนี้ยังพูดได้ไม่เก่งนัก แม้ว่าพ่อแม่ของเขาจะสอนเขาภาษาให้เขาก่อนตายก็ตาม

Wally Walrus มีงาใหญ่ มีครีบเล็ก และดวงตาที่แสดงออกได้อย่างลึกซึ้ง เขาเป็นผู้มาใหม่สำหรับตระกูลไฮบริด และยังขี้อายอยู่มาก เขาคิดถึง “เอมี” แม่บุญธรรมที่คอยดูแลเขามา และทำให้เขารู้สึกสบายใจกับกลุ่มนี้มากขึ้น เขากลัวความมืด และพยายามนอนหลับให้ได้โดยที่ไม่ต้องมีแสงไฟ เมื่อเขาพูด คำพูดของเขาจะออกมาในเนื้อเพลง เขามีจังหวะการร้องเพลง แต่ที่สำคัญก็คือเขาต้องอาศัยอยู่บริเวณที่ใกล้น้ำเท่านั้น

Haley Mockingbird เธอมีจะงอยปากที่งดงาม และเดินด้วยขาที่ผอมเรียว ราวกับนกกระสา เธอเป็นเด็กที่สดใส ร่าเริง ใจร้อน กล้าแสดงความคิดเห็น และไม่กลัวที่จะแสดงออก ปัญหาเดียวของเธอคือ คำพูดของเธอมีจำกัด เมื่อเธอพูด คำพูดของเธอจะออกมาในลักษณะของความเกรี้ยวกราดเสมอ แต่เธอยังสามารถเลียนแบบคำพูด และเสียงของผู้อื่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอชอบการโต้เถียง และเป็นตัวสร้างปัญหาให้กับคนอื่น ๆ อีกทั้งเธอค่อนข้างจะต่อต้านผู้ใหญ่มากกว่าพี่น้องของเธออีกด้วย

JoJo Cat เธอผู้มีตาเบิกกว้างและว่านอนสอนง่าย เธอสนใจใคร่รู้เกี่ยวกับผู้คน และปริศนาต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยทั่วไป ถ้าเธอจะอาศัยอยู่ในกรง ที่เธอพยายามลอดตัวออกมา เธอชอบขดตัวกลมเป็นลูกบอล และงีบหลับตลอดทั้งวัน เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน เธอจึงจะตื่นมาเล่นกับพี่น้อง และเล่นสนุกอยู่อย่างนั้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง เธอเคลื่อนที่เร็วราวสายฟ้าแลบ และมักจะวิ่งเป็นวงกลมรอบตัวเพื่อนของเธอ เธอชอบดูแลเส้นผมและใบหูขนาดใหญ่ของเธอ แต่ที่สำคัญมาก ๆ ก็คือ มนุษย์และสัตว์อื่น ๆ กลับมีอาการแพ้เธอเสียอย่างนั้น